วันอาทิตย์ที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2556

รับแปลเอกสาร รับแปลภาษา รับแปลกฎหมาย รับแปลเอกสารด่วน

รับแปลเอกสาร รับแปลภาษาอังกฤษ รับแปลกฎหมาย รับแปลเอกสารด่วน ทีมงานสบการณ์ 18 ปีเต็ม

บริษัท พิมทรานสเลชั่น จำกัด รับแปลเอกสาร ด้านกฎหมาย เอกสารราชการ
Tel./Fax. 02-174-1022   Mobile: 081-4580240 (ติดต่อคุณเล็ก)
Email: pimtranslation@yahoo.com,pimtranslation@hotmail.com




ไม่ว่าเอกสารจะเร่งด่วนขนาดไหน เราสามารถให้บริการรับแปลเอกสารด่วนกับท่านได้ทันที ท่านสามารถมานั่งรอรับเอกสารได้ทันที โดยมีระยะเวลาการรับแปลภาษา เช่น แปลบทคัดย่อ จัดส่งภายใน 1 ชั่วโมง รับแปลสัญญา รับแปลกฎหมาย 12 หน้าต่อวัน นำทีมแปลโดย คุณพูลศักดิ์ เอกโรจนกุล ผู้เชี่ยวชาญด้านการแปล ซึ่งเป็นนักแปลอิสระรับแปลเอกสารมาเป็นเวลา 16 ปี เต็ม ทำงานแปลตั้งแต่เวลา 08.00 น. - 22.00 น. ทุกวัน เป็นเวลา 16 ปีเต็ม ดังนั้น นักแปลทุกคนหากมีความเชี่ยวชาญในงานแปลด้านใดด้านหนึ่งเป็นประจำย่อมมีความเชี่ยวชาญด้านนั้นๆ และมีประสบการณ์สามารถใช้คำศัพท์ได้อย่้างเหมาะสม หากท่านต้องการงานแปลที่มีความถูกต้อง ยื่นกรมการกงสุล หรือสถานฑูต โปรดวางใจใช้บริการกับ พิมทรานสเลชั่น ท่านจะไม่ผิดหวัง โดยเรามีทีมงานให้บริการรับแปลเอกสารกับท่านทุกระดับ หากท่านต้องการผลงานแปลภาษาที่ถูกต้องคุณภาพสูง คุณภาพสมราคาที่ท่่านจ่าย หากท่านได้รับผลงานแปลท่านจะไม่ผิดหวังกับค่าบริการแปลเอกสารที่ท่านต้องจ่ายไป ตรวจสอบอัตราค่าบริการรับแปลเอกสาร


รับแปลภาษา

ด้วยประสบการณ์บริการรับแปลภาษาที่พิสูจน์ให้ลูกค้าประจักษ์แล้วในเวลาอันยาวนาน จนเป็นที่ไว้วางใจกับลูกค้าที่ใช้บริการกันมายาวนานจนถึงปัจจุบันด้วยค่าบริการแปลภาษาที่คุ้มค่ากับผลงานแปลที่ท่านได้รับ แต่หากท่านต้องการงานแปลที่คุณภาพพอใช้ได้เรามีทีมงานรับแปลภาษาราคาถูกไว้ให้กับท่าน ทางเรามีทีมงานแปลระดับคณาจารย์มหาวิทยาลัยของรัฐ นักศึกษาทุนต่างประเทศ อาทิเช่น นักศึกษาทุนประเทศเบลเยี่ยม นักศึกษาทุนประเทศฝรั่งเศส นักศึกษาทุนประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งมีประสบการณ์แปล 5 ปีขึ้นไป รวมถึงนักแปลที่จบจากมหาวิทยาลัยของรัฐเกียรตินิยมอันดับ 1 


รับแปลกฎหมาย

เราขอเป็นหนึ่งในผู้นำด้านการแปลกฎหมาย ด้วยประสบการณ์แปลกฎหมายของผู้แปลตลอดระยะเวลา 16 ปีเต็ม โดยรับแปลกฎหมายจากภาษาไทยเป็นภาษาอังกฤษ และภาษาอังกฤษเป็นภาษาไทย ได้แก่ การรับแปลสัญญา รับแปลหนังสือรับรองบริษัท รับแปลข้อบังคับบริษัท รับแปลหนังสือส่งเสริม BOI รับแปลคำฟ้อง รับแปลคำพิพากษา เป็นต้น และต้องขออภัยสำหรับลูกค้าที่จัดส่งต้นฉบับแล้วต้นฉบับมิใช่เ้จ้าของภาษา (Native Speaker) เป็นผู้เขียน ทำให้การแปลเกิดความลำบากมีการเขียนผิด grammar เราต้องขออภัยที่ไม่สามารถรับแปลภาษาให้กับท่านได้ จึงขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย

พิมทรานสเลชั่น รับแปลเอกสารบริการด้วยใจ ..โทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ และติดต่อ แปลเอกสารด่วน.net หรือ รับแปลงาน.com หรือบริการแปลเอกสาร.net
Mobile: 081-4580240 
http://pimtranslation.wordpress.com/

ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง  รับแปลเอกสาร  รับแปลภาษา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น