วันพฤหัสบดีที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2558

รับแปลเอกสาร ด้วยประสบการณ์อันยาวนาน 20 ปี เต็ม อาชีพนักแปลทำงานเต็มเวลาพร้อมให้บริการไม่มีวันหยุด 09.00 - 22.00 น.

รับแปลเอกสาร ด้วยประสบการณ์อันยาวนาน 20 ปี เต็ม อาชีพนักแปลทำงานเต็มเวลาพร้อมให้บริการไม่มีวันหยุด 09.00 - 22.00 น.

ด้วยการให้บริการแปลเอกสารด่วน บริการรวดเร็วทันใจ ทันความต้องการของลูกค้า จึงปฏิเสธไม่ได้เลยว่าจะมีลูกค้าจากพื้นที่ต่างๆ ทั่วประเทศทั้งเดินทางมาพบด้วยตนเอง และส่งเอกสารทางอีเมล์ EMS ให้เราแปลเอกสารและรับรองเอกสาร ณ กรมการกงสุล กระทรวงต่างประเทศ ในแต่ละวันจะมีลูกค้าเดินทางมาพบมากมาย รวมถึงส่งอีเมล์มาเพื่อให้จัดส่งใบเสนอราคา ซึ่งปัจจุบันเราได้มีทีมงานให้บริการกับลูกค้าขยายไปทั่วประเทศ เติบโตในวงการแปลเอกสารอย่างต่อเนื่อง มีฐานข้อมูลลูกค้าเก่ามากมาย ลูกค้าเก่าต่างแนะนำต่อๆ กัน ลูกค้าในเขตสมุทรปราการ เขตบางนา เขตสวนหลวง เขตประเวศ พระโขนง และอีกมากมายทั้งประเทศ ต่างพร้อมใจกันมาใช้บริการ จนเราต้องเปิดรับสมัครนักแปลอิสระเพิ่มเติมเพื่อเข้ามาร่วมทีมงานแปลเอกสารกับเรา

สิ่งที่ทำให้เรายืนหยัด ยั่งยืนมาจนทุกวันนี้คือ "ความซื่อสัตย์ ความสุจริต เคารพในสิทธิ์ของลูกค้า และให้บริการแปลเอกสารได้อย่างครบถ้วน

นักแปลอิสระที่ต้องการความก้าวหน้าในการเป็นนักแปลอิสระกับเรา ขอเชิญท่านมาสร้างความสำเร็จร่วมกับเรา....เส้นทางของนักแปลอิสระอาจทำให้ท่านเปลี่ยนใจไม่ทำงานประจำมาทำงานอิสระ ซึ่งไม่ต้องมีเจ้านายมาบงการเรา
ติดต่อได้ที่ 081-4580240 Line ID: 0814580240
email: pimtranslation@yahoo.com, pimtranslation@hotmail.com, pimtranslation555@gmail.com
website: https://www.pimtranslation.com
             https://www.แปลเอกสารด่วน.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น